Monday, July 27, 2009

Bi No Isu - Ike Reibun




Tựa đề: Bi No Isu

Tác giả: Ike Reibun

Thể loại:
Hard yaoi (khoảng 2 chap đầu, còn sau đó thì chỉ soft), violence


Rating: 18+

Số chap: 3 (bộ Bi No Isu có 5 chap gồm 2 truyện nhưng mình chỉ thích
truyện đầu nên chỉ dịch 3 chap và có thể là thêm cái extra ngắn nữa )

Tình trạng: Complete

Người dịch: Akichan_

Tóm tắt: Kabu và Nirasawa đều là Mafia nên cuộc sống luôn bị nguy hiểm rình rập. Hai người có một mối quan hệ khá phức tạp. Một người sẵn sàng hy sinh hay giết bất cứ ai vì người kia. Còn một người lại không muốn người kia hy sinh vì mình. Một tình yêu không hề ngọt ngào .



Warning: Truyện có những cảnh miêu tả cụ thể và chi tiết cảnh XXX, và còn có một số cảnh khá "nặng". Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đọc.

Link down chap 1:

[Akichan] Bi No Isu - chap 1

Link down chap 2:

[Akichan] Bi No Isu - chap 2 (đã fix)


Link down chap 3:

[Akichan] Bi No Isu - chap 3


Link down Extra:

[Akichan] Bi No Isu - Extra

19 comments:

  1. em thích tình yêu hông ngọt ngào , thank các nường

    ReplyDelete
  2. bạn oy............. link down die hết mấy kái gòy TT___________TT

    ReplyDelete
  3. Nhìn ảnh bìa thấy PP của uke thật bóng loáng thật căng tròn thật muốn cắn muốn sờ sờ aaaaaaa..

    ReplyDelete
  4. bạn ơi up lại bàng mf hết đi ckứ mấy link kia die hết ùi

    ReplyDelete
  5. Chào bạn! Bạn có thể nào chỉnh lại link chap 2 không? Mình không thể nào down được hết. Nếu không bạn mang ra để đọc online cũng được. Cảm ơn bạn nhiều!

    ReplyDelete
  6. Akichan chap 2 file die rồi a~

    ReplyDelete
  7. Chap 2 die rui kia ban

    ReplyDelete
  8. up lại chap 2 dùm đi bạn ơi ...
    bạn nào còn giư file k = =..up share với ~~~

    ReplyDelete
  9. Hề lố chủ nhà, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dịch truyện này nhé, mình cực kỳ love nó luôn :)
    À ngoài truyện này ra hình như tác giả còn vẽ thêm truyện "Kobi no Isu" nói thêm về cặp đôi này nữa, bạn có định dịch nó ko? Hic mà hình như tác giả chưa vẽ xong hay sao ý tại mình đọc mà chưa thấy kết thúc gì cả =..-
    Anyway, Thanks bạn nhìu nhìu :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bộ này thì kết thúc rồi bạn à. Còn bộ Kobi no Isu thì đúng như bạn nói là tác giả đang vẽ. Mình định chờ thêm 1 thời gian nữa cho nó complete luôn rồi sẽ trans.
      .
      .
      Nhưng mà nếu lâu quá nó chưa ra hết thì chắc mình "mần" luôn :-p

      Delete
    2. À, xin lỗi mình nhầm. Bộ mới tên là Kobi no Kyoujin

      Delete
  10. Cúi cúi đầu. Cảm ơn chủ nha nhiều nhiều ghen

    ReplyDelete
  11. truyện hay ơi là hay ấy bạn chủ à. Uke thì cực là ngầu luôn. yêu kinh được ấy. Cảm ơn bạn nhiều nha vì đã dịch truyện nầy

    ReplyDelete
  12. Link extra như die rồi cậu >o<

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình vừa check. Link vẫn bình thường nha bạn :)

      Delete
  13. thích anh seme này quá đi! đây là truyện mình hay đọc lại nhất đó! ^_^

    ReplyDelete